Những địa điểm du lịch tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua

Đi du lịch giúp con người thoải mái hơn và giảm nhiều căng thẳng sau những ngày làm việc vật vả. Ngày nay Đà Nẵng được chọn là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng. Mang một nét đẹp cổ kính pha chút hiện đại rất thích hợp để chúng ta thư giãn và khám phá những vẻ đẹp độc đáo ở đây. Bạn có thể chọn mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng để có thể tiện lợi nghỉ dưỡng và khám phá vẻ đẹp ở vùng đất này.

Địa điểm du lịch tại Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn địa điểm thích hợp nhất với những người vừa ưa khám phá, vừa thích du lịch tâm linh. Đây được xem như là một kiệt tác nghệ thuật do thiên nhiên ban tặng. Bạn sẽ được tham quan một số nơi như động Quan Âm, động Hoa Nghiêm, Thiên Long, Linh Nha. Bên cạnh đó có thể ghé lại Làng mỹ nghệ Non Nước để mua quà lưu niệm, hay ngắm nhìn những sản phẩm điêu khắc bằng đá tinh xảo.

Cầu Rồng thể hiện cho sự thịnh vượng. Đây được xem là địa điểm check in thú vị khi khách du lịch đến Đà nẵng. Dưới chân cầu sẽ có những địa điểm tụ tập như những quán trà sữa, quán nướng, quán lẩu vỉa hè thích hợp cho những khách du lịch đến đấy vừa ngắm được phong cảnh vừa ăn uống trò chuyện cùng bạn bè. Một điều đặc biệt khi đến đây vào lúc 9 giờ tối ngày thứ bảy và chủ nhất sẽ có cơ hội thấy cầu Rồng phun nước, phun lửa.

Ngoài ra có một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng là cầu Vàng.  Cầu Vàng hay còn có tên quốc tế là Golden Bridge là một trong những địa điểm du lịch hot nhất đối với các khách du lịch trong và ngoài nước.Có thiết kế vô cùng ấn tượng 

với hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu giữa không trung. Bên cạnh là địa điểm check in nổi tiếng còn là nơi diễn ra các sự kiện lớn, các sự kiện thời trang vào mỗi năm. 

Tìm hiểu top dự án condotel ven biển tại phú quốc

Công ty cung cấp biệt thự nghỉ dưỡng tại đà nẵng

Bạn là người thích đi du lịch nghỉ dưỡng ? Liên hệ ngay Chudautu để có có thể mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những căn biệt thự tốt nhất cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. 

Mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất chính là niềm vui của công ty chúng tôi. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có những dự án condotel ven biển tại phú quốc, top dự án bất động sản nghỉ dưỡng giá tốt tại Đà Nẵng

Liên hệ chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ 

38 Nguyễn Biểu, P.Hoà Khê Q.Thanh Khê TP.Đà Nẵng

0983 072 599

hoangkimmedia@gmail.com

http://www.chudautu.net

http://www.zalo.me/0983072599

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia