Đi đâu tại Đà Nẵng?

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Không hoa lệ như Thành Phố Hồ Chí Minh, Không cổ kính như Hà Nội, Đà Nẵng mang một vẻ đẹp riêng biệt kết hợp giữa những yếu tố xưa cũ và yếu tố hiện đại trong kiến trúc và đời sống ngày thường. Đà Nẵng là một nơi đầy những sắc màu rực rỡ mà các bạn trẻ đều yêu thích. Chúng ta có thể mua căn hộ nghỉ dưỡng tại đà nẵng để tận hưởng cuộc sống ở đây. 

Địa điểm du lịch tại Đà Nẵng

Bà Nà Hills – Khung trời Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng. Đây là nơi được yêu thích nhất tại Đà nẵng, Có rất nhiều khung cảnh đẹp và rất nhiều tọa độ sống ảo như Cầu Vàng, Bảo Tàng Tượng Sáp và Hầm Rượu Debay, Làng Pháp, Vườn Hoa Le Jardin D’Amour. Đặc biệt làm ngắm khung cảnh hùng vĩ của núi chùa khi ngồi cáp treo.

Một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử trải nghiệm khi đi du lịch tại Đà Nẵng đó chính là đi thuyền trên sông Hoài và thả hoa đăng tại Phố Cổ Hội An. Đây Phố Cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000. Có rất nhiều phố xá, nhà cửa, chùa, miếu, giếng cổ….truyền thống. Một nét đẹp trường tồn cùng thời gian và vô cùng mộc mạc, bình dị.

Cù lao chàm cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn khi bạn đến Đà Nẵng. Có thảm thiên nhiên xanh rộng lớn, có bờ cát trắng thơ mộng rất thích hợp cho những khách du lịch thích tham gia các hoạt động thể chất như bơi lội, lặn biển ngắm san hô, câu cá hay tham quan những di tích lịch sử lâu đời. Khi đi Cù Lao Chàm bạn nơi đi vào từ tháng 3 đến tháng 8 vì lúc này thời tiết dễ chịu thích hợp tham gia các hoạt động thể chất. 

Bên cạnh những nơi có vẻ đẹp cổ kính Đà Nẵng còn có những nơi vui chơi hiện đại như ở công viên chủ đề VinWonders Nam Hội An. Có những trò chơi cảm giác mạnh, công viên, tham quan vườn thú bán hoang dã trên sông hay tận hưởng chương trình biểu diễn nghệ thuật bằng công nghệ 3D Mapping hoành tráng giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời.

Thông tin tham khảo dự bán biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc… 

Địa điểm mua căn hộ nghỉ dưỡng uy tín 

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Chính vì vậy hãy liên hệ với chudautu để có thể mua căn hộ nghỉ dưỡng tại đà nẵng cho mình nhé. Công ty chúng tôi có rất nhiều dự án chất lượng tại Đà Nẵng, từ căn hộ biển, căn hộ nghỉ dưỡng đến cả biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cho bạn chọn lựa. Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn có những dự án căn hộ biển tại Phú Quốc cho bạn tham khảo. Hãy đến ngay với Chudautu để nhận những dự án tốt nhất nhé !

Liên hệ chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ 

38 Nguyễn Biểu, P.Hoà Khê Q.Thanh Khê TP.Đà Nẵng

0983 072 599

hoangkimmedia@gmail.com

http://www.chudautu.net

http://www.zalo.me/0983072599

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia