Những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Hiện nay, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đều bùng nổ cả về nguồn cung lẫn giao dịch và luôn là điểm sáng trên thị trường. Ngành du lịch thời gian trước đây đã hoàn toàn đóng băng vì Covid và gây thiệt hại nghiêm trọng cho các nhà đầu tư.

du-an-bat-dong-san-nghi-duong

Những lưu ý khi lựa chọn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Vị trí quy hoạch

Vị trí xây dựng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng thường có hệ thống giao thông hoàn thiện nhằm tạo điều kiện cho khách du lịch dễ dàng di chuyển, đạt hiệu quả tối ưu trong kinh doanh.

Ở Việt Nam, phần lớn các dự án nghỉ dưỡng được quy hoạch ở khu vực ven biển hay vị trí trung tâm để có thể thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng nhiều hơn.

Ngoài ra, trong thời gian tới, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sẽ dần mở rộng các vị trí cao như vùng núi, đồi cao bởi xu hướng nghỉ dưỡng của khách du lịch luôn có sự thay đổi và không cố định một vị trí.

Hiện nay, khách du lịch đang có xu hướng tìm đến những nơi có không gian xanh, có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng hương vị cuộc sống chân thực, không ồn ào náo nhiệt.

du-an-bat-dong-san-nghi-duong

Chất lượng và tiện ích

Mục đích của du lịch nghỉ dưỡng là để thư giãn, nghỉ ngơi và tái tạo nguồn năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, không gian tại các khu nghỉ dưỡng phải thực sự thoải mái và dễ chịu, mang đến sự tiện nghi và thuận tiện trong quá trình sinh hoạt tại đây. Để làm được điều này, chủ đầu tư cần chú trọng vào hệ thống cảnh quan sinh thái, tiện ích và dịch vụ đi kèm. 

Hiện nay, các dự án du lịch nghỉ dưỡng đều tích hợp nhiều công trình tiện ích đẳng cấp như sân golf, shophouse, bể bơi, khu vui chơi… phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, vai trò của ban quản lý,

Vấn đề pháp lý

Pháp lý là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng của các nhà đầu tư. Hiện nay, các dự án bất động sản còn nhiều bất cập do tính pháp lý về sổ đỏ chưa hoàn thiện. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công tác quản lý, vận hành dự án, gây khó khăn trong quá trình làm thủ tục tại địa phương. Chính vì vậy, các nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ thông tin về tính pháp lý, sự minh bạch của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Tham khảo: Dự án căn hộ biển tại Đà Nẵng

Những tiềm năng lớn của bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản nghỉ nghỉ dưỡng đang có tốc độ tăng trưởng cao và được đánh giá là kênh đầu tư tiềm năng cùng với sự phát triển của ngành du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn hiện nay.

du-an-bat-dong-san-nghi-duong

Mức sống tăng đồng nghĩa với nhu cầu hưởng thụ cũng ngày càng tăng. Các loại hình du lịch mới xuất hiện: du lịch mua sắm, du lịch tâm linh,… Đó cũng chính là nguồn cung dồi dào cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Top condotel giá rẻ tại Phú Quốc

Thông tin liên hệ

38 Nguyễn Biểu, P.Hoà Khê Q.Thanh Khê TP.Đà Nẵng

0983 072 599

hoangkimmedia@gmail.com

http://www.chudautu.net

http://www.zalo.me/0983072599

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia